mái tôn của Công ty được khách hàng luôn  tin tưởng. Đáp ứng nguyện vọngthiết kếmái hiên cho khách hàng với sản phẩm uy tín



Về nguyên tắc tiến hành hợp đồng cũng rất nhanh chóng và rõ ràng. Dịch vụ Hoàng Huy sẽ tư vấn cụ thể cho bạn các gói dịch vụ một cách tỉ mỉ nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực mái tônHoàng Huy chuyên cun cấp và lắp đặt tất cả các loại sản phẩm từ bình dân tới hàng cao cấp , thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng , doanh nghiệp nhỏ , lớn , hộ gia đình đang sống và làm việc tại các quận , phường tại tphcm với giá rẻ  ….

Với tất cả nỗ lực, Hoàng Huy luôn cố gắng làm tròn vai để xứng đáng là địa chỉ lắp đặt uy tín, chất lượng.

Là tên tuổi chuyênthi công mái tôn lâu năm trên thị trường  vì thế các dịch vụ bên chúng tôi đảm bảo uy tín với hợp đồng được kí kết chắc chắn, không thay đổi sau khi Bạn

Với kinh nghiệm trong ngành cơ khí lâu năm và hạ tầng cơ sở như kĩ sư có trình độ cao, Dịch vụ Hoàng Huy luôn được khách hàng tin tưởng khi giao cho thi công lắp đặt trọn gói những hạng mục công trình mái tôn. Không ngừng cải tiến, luôn luôn sáng, hết lòng phục vụ quý khách là slogan xuyên suốt của Công ty.

Chúng tôi cam kếtcam đoan mang đến cho bạn những sản phẩm Mái xếp tại Hà Nội chất lượng nhất. Đội ngũ kỹ sư của Cty Hoàng Huy luôn tâm huyết trong nghề. Không ngại khó, ngại xa. Sự lựa chọn của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi nỗ lực, không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ.

Hoàng Huy luôn đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ để thiết kếmái xếp cho ra đời những sản phẩm đẹp và mang dấu ấn cá nhân bạn. Hãy đến với Dịch vụ Hoàng Huy để được tư vấn miễn phí và nhận được sự phục vụ chu đáo, ân cần nhất.

Quý khách hàng có mong muốnthi công mái hiên vui lòng liên lạc


Đ/c: Số 36 - Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ - Phường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: cokhihoanghuy.com
Hotline: 0164 947 2222 - 097 852 8438 - (Mr Huy)

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top