Vị trí đắc địa, tiện ích tối ưu… là những yếu tố giúp Cát Tường Phú Nguyên giao dịch thành công 100% sản phẩm trong 2 đợt mở bán.
--> Bạn lưu ý: vinhome mễ trì
Giao thông thuận lợi

Cát Tường Phú Nguyên Residence tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 824, thuộc trung tâm đô thị Tây Bắc TP HCM. Cách các khu trung tâm thành phố 20-25km, khoảng cách giúp cư dân có thể tránh vấn nạn kẹt xe, ô nhiễm, ngập úng... nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích, dịch vụ nội ngoại khu

Dự án nằm trong vùng được quy hoạch với 7.000ha đất công nghiệp, giáp trục đường giao thông quan trọng như đường cao tốc Long An - Tân Sơn Nhất, tuyến Trung Lương - Hồ Chí Minh, Quốc lộ 1 và 22, tỉnh lộ 10… nối TP HCM với các tỉnh miền Tây tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao giao thương buôn bán và phát triển kinh tế.
Hạ tầng, tiện ích đồng bộ

Cát Tường Phú Nguyên Residence có tổng diện tích 32,08ha, triển khai theo 3 giai đoạn và được đầu tư một loạt các hệ thống tiện ích nóng bỏng như hồ sinh thái rộng 12ha, hệ thống trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, khu phức hợp thể thao, quảng trường, công viên cây xanh, nhà hàng ven hồ, sân khấu nhạc nước, khu biệt thự, nhà phố, bungalow…

Ngoài ra, các hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích ngoại khu hiện hữu đồng bộ trong bán kính 1km gồm hệ thống giáo dục, trung tâm hành chính, tài chính, trung tâm mua sắm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

Pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng nền

Vấn đề chú ý nhất của quý khách hàng thuộc Mảng bất động sản ngoài vị trí, tiện ích còn phải kể đến pháp lí dự án. Cát Tường Phú Nguyên Residence có các thông tin, pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng nền. Các vấn đề thủ tục cũng được hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng. Đây cũng là điểm hút quý khách của dự án.

Môi trường sống an ninh, hiện đại

Ngoài các tiện ích nội khu, Cát Tường Phú Nguyên Residence còn lắp đặt hệ thống an ninh camera nội khu thông minh kết nối 24/24 với các thiết bị điện tử luôn đảm bảo an toàn nội khu.

ko kể đó, các dịch vụ dân cư như chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường, điện, nước công cộng đem đến một môi trường sống chuẩn mực văn minh, hiện đại cho cư dân nơi đây.
Đón đầu thị trường

Những diễn biến tích cực từ phía Mảng như chính sách của thị trường bất động sản ngày càng thông thoáng, việc Việt Nam tham gia ký kết TPP vào tháng 2/2016 hay tiềm năng trở thành đô thị công nghiệp có ảnh hưởng đến sự phát triển của dự án. Với vị trí hiện nay, Cát Tường Phú Nguyên hứa hẹn thu hút nhiều người mua, nhà đầu tư.

Tốc độ lấp đầy

Để hình thành một cộng đồng dân cư hoàn chỉnh mất khá nhiều thời gian bởi quý khách hàng với đất nền thường chưa triển khai xây dựng ngay khiến khu dân cư bị gián đoạn, ảnh hưởng đến tâm lý những khách sau.

Tại Cát Tường Phú Nguyên Residence, dù chỉ mới triển khai và mở bán cách đây vài tháng nhưng theo cập nhật tiến độ hiện đã có rất nhiều khách hàng xây dựng, các gói vật liệu xây dựng đi kèm sản phẩm đều được khách đăng ký.

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ thị trường cũng như tạo sự an tâm về sự hình thành của dự án, chủ đầu tư là Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa đang chuẩn bị tung ra thị trường hơn 100 căn nhà phố - thuộc tiện ích phân khu phố thương mại Phúc Hưng (quá trình 2 của dự án). Dự kiến lễ mở bán sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tới. Cát Tường Phú Nguyên Residence hứa hẹn là một khu đô thị sầm uất, hiện đại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top