Ngành công nghiệp nội thất tại Việt Nam ngày một phát triển, đặc biệt là nội thất đồ gỗ. Với những thiết kế tinh tế, đa dạng, sang trọng, bền đẹp, mức giá thành hợp lý mà người dùng đã chuyển dần sang xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp thay thế cho gỗ tự nhiên. Các sản phẩm chính chủ yếu là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine, gỗ công nghiệp bề mặt Laminate, gỗ công nghiệp bề mặt Veneer, và gỗ sơn PU. Vật liệu này được sử dụng làm mẫu tủ gỗ công nghiệp bàn ghế, giường, kệ… trong đó có tủ tài liệu.
Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ văn phòng bằng gỗ mà chưa biết nên chọn loại gỗ nào? thì nên tìm hiểu sâu hơn về các đặc tính của từng loại gỗ trên. Chúng tôi xin giới thiệu cách lựa chọn tủ tài liệu phù hợp không gian văn phòng.
Tùy theo vào mục đích sử dụng và yêu cầu của từng sản phẩm mà có những lựa chọn chất liệu phù hợp. Một điều cần thiết khi quyết định sử dụng gỗ đóng tủ là phải xác định rõ mục đích. Mỗi loại gỗ có ưu, nhược điểm khác nhau, và nếu được sử dụng hợp lý sẽ giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Đối với những loại gỗ có thể chịu được nước, nên ưu tiên sử dụng trong môi trường nước, không nên thiết kế nó cho nội thất văn phòng. Ngược lại, những loại gỗ cứng, có khả năng chịu lực tác động thì nên sử dụng cho văn phòng. 

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine
Do dự để mua một chiếc tủ tài liệu văn phòng cũng bởi nhiều lý do: bạn thấy nó khá đẹp nhưng còn chưa tin tưởng về độ bền bỉ và không hài lòng về mức giá. Một gợi ý về mẫu tủ tài liệu vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng là tủ tài liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong cách thiết kế nội thất văn phòng, nội thất gia đình. Và có nhiều ưu điểm vượt trội:
Độ bền cao
Tủ tài liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine thường có tuổi thọ trung bình cao, bền màu là do được làm từ các chất liệu cao cấp nhập khẩu. Melamine là vật liệu bề mặt được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ. Sau khi, nó được ngâm qua keo Melamine trong suốt thì được sấy khô và ép dán trực tiếp bằng máy ép nhiệt lên bề mặt cốt gỗ. Lớp nhựa Melamine phủ ngoài có tác dụng chống mài mòn, chống chầy xước, chống thấm nước, mối mọt. Do đó, Melamine rất phù hợp làm tủ tài liệu văn phòng, trong trường hợp môi trường xung quanh tủ có bị ẩm ướt hoặc nấm mốc thì cũng không gây ảnh hưởng lớn đến việc bảo quản giấy tờ sổ sách bên trong.
Dễ dàng lắp đặt
Một đặc tính ưu việt của tu van phong Melamine là rất dễ lắp đặt và tạo sản phẩm theo như ý muốn. Là do, bản thân tấm Melamine có thể ép dán trực tiếp lên cốt gỗ, còn với Laminate (một chất liệu bề mặt cao cấp khác) cần phải lăn qua keo và ép ít nhất trong khoảng 1 ngày bằng máy ép mới có thể sử dụng.  Nhiều xưởng sản xuất đồ gỗ không trang bị máy móc chuyên dụng nên ép tấm thủ công, khiến cho chất lượng gỗ dán Laminate không đảm bảo, dễ bị phồng rộp. Còn với chất liệu Melamine bạn chỉ cần mua tấm gỗ đã ép sẵn để tiến hành đóng tủ.
Bạn có thể tham khảo thêm: Những mẫu tủ tài liệu 256 sang trọng, đẳng cấp với nhiều chất liệu khác nhau.
Tuy nhiên, lớp Melamine được bao bọc ở bên ngoài cốt gỗ, chỉ có duy nhất 1 lớp, khá mỏng. Cho nên, cần nhắc nhở người dùng phải có ý thức sử dụng, bảo quản đúng cách để tăng tuổi thọ trung bình cho sản phẩm.
Nhiều mẫu mã, giá thành phù hợp
Như đã phân tích ở trên, Melamine là vật liệu bề mặt được làm từ giấy phim in màu hoặc vân gỗ. Bởi vậy, các mẫu tủ gỗ văn phòng phủ Melanine thường không có sự giới hạn về màu sắc, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý phù hợp với văn phòng. Hơn nữa, với mức giá vừa tầm, khi sử dụng tủ tài liệu Melamine bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ, mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp, lâu dài.
Sản xuất trên công nghệ hiện đại
Các sản phẩm tủ tài liệu Melamine được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của cộng hòa liên bang Đức, do đó chất lượng của sản phẩm được đánh giá rất cao, phù hợp với khí hậu của nước ta. Nếu bạn không muốn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, và tiết kiệm được quỹ thời gian. Một lời khuyên bổ ích dành cho bạn là nên tìm đến các thương hiệu tủ văn phòng uy tín như: nội thất 256, nội thất Hòa Phát, nội thất 190, nội thất Đức Khang để có những lựa chọn ưng ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top