Trung tâm bảo hành tivi lg hân hạnh mang đến cho quý khách Dịch vụ khuyến mãi cực đặc biệt nhân dịp hè tới. Tại đây quý khách hàng cũng có thể có cơ hội nhận những phần quà hết sức thú vị.

Coi là một trong những Cty bảo hành có tiếng là đảm bảo chất lượng và vô cùng chuyên nghiệp, Cty chúng tôi tự hào luôn mang đến cho người tiêu dùng những Sản phẩm chắc chắn loại giá thành cực kì ưi việt. Đây cũng là điểm mạnh của địa chỉ uy tín so với các trung tâm bảo hành Sony sáng tạo, bảo hành Sharp, bảo hành Hitachi… trên cùng lĩnh vực.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại Hà Nội chuyên nghiệp!

 

Mặt khác giá thành tại Địa chỉ uy tín cũng mang tính cạnh tranh cực kì so với mặt bằng chung. Không chỉ vậy nhân dịp Chào mừng mùa hè 2016, địa chỉ uy tín còn triển khai các gói khuyến mãi cực kì ưi việt như:

+ bảo hành sản phẩm trọn đời cho các sản phẩm smart tivi HD

+ bảo hành miễn phí 5 năm cho các Dịch vụ được mua trong tháng 5

+ Cực giảm giá 50% cho các sản phẩm bảo hành trong thàng 5

+ Cực giảm giá 30% cho các dịch vụ khắc phục sửa chữa, bảo hành sản phẩm tại nhà.

+…

Ở đó là một số chương trình khuyến mãi mà bạn có thể được hưởng khi những cách sử dụng các dịch vụ tại Chúng tôi là địa chỉ uy tín của trung tâm. Đặc biệt nhất là dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại nhà đang rất được lòng quý khách. Đây cũng là dịch vụ đã và đang được các Nơi khác áp dụng vào Sản phẩm của mình như: trung tâm bảo hành máy giặt hitachi tại hà nội thợ năng động, bảo hành điện máy, khắc phục sửa chữa tivi… bởi tính linh hoạt của nó. Với dịch vụ này tất cả những trường hợp như: Vận chuyển khó khăn, thời gian vận chuyển, tìm Trung tâm uy tín sửa chữa… để được gạt bỏ. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là một cuộc điện thoại vô cùng nhanh chóng, tất cả còn lại sẽ là địa chỉ uy tín lo!Với những khuyến mãi tuyệt vời như vậy đừng bỏ qua cơ hội có thể sử dụng các dịch vụ tuyệt vời mức giá thành vô cùng hợp lý nhé! Không chỉ vậy trung tâm còn tư vấn được miễn phí và chia sẻ những cẩm nang sử dụng máy móc cực kì hợp lý giúp “kéo dài tuổi thọ”, thời gian cách sử dụng cho máy rất nhiều đó!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top