Sau khi hệ thống căn hộ vinhomes golden river cùng tòa Aqua3 chính thức được công bố vào ngày 07/05/2016, tại nhà mẫu số 2 Tôn Đức Thắng, quận 1. Liên minh G5 – đơn vị liên kết của 5 đại lý chiến lược bất động sản siêu sang gồm: Thế Giới Bất Động Sản, Newstarland, MLand, Tân Hưng Land và Phúc Hưng Land đã bắt đầu chiến dịch hưởng ứng “hiệu ứng Aqua3” với event đầu tiên mang tên “Vinhomes Golden River – Sông xanh đất vàng”.

Với tư duy nhanh nhạy của banh lãnh đão, cùng sự nhạy bén về tình hình, khi nhận xét được rằng, thị trường bất động sản cả nước sẽ lại sôi sục, khi hệ thống căn hộ mẫu cùng tòa Aqua3 chính thức được ra mắt. Tất cả những vị “đầu tàu” của 5 đại lý: Thế Giới Bất Động Sản, Newstarland, MLand, Tân Hưng Land và Phúc Hưng Land đã cùng bắt tay nhau thành lập tổ chức mang tên “Liên minh G5”.

Sự kiện đánh dấu bước đi đầu tiên của liên minh G5 chính là event “Vinhomes Golden River – Sông xanh đất vàng” lúc 18h00, ngày 8/05/2016, tại khu nhà mẫu số 2 Tôn Đức Thắng, quận 1. Không nằm ngoài dự án, có thể nói khi toàn căn hộ Aqua 3 được chính thức ra mắt, đã đưa tới hiệu ứng mang tên ” Aqua3″ cực kỳ độc đáo.


Cụ thể, số lượng khách hàng đến tham quan nhà mẫu, đông một cách bất ngờ với số lượng lên đến gần 1000 người, trong đó những khách đã tiến hành giao dịch thành công đạt mức 50%. Qua những con số này, có thể chứng minh rằng nhu cầu của các bạn cùng như khả năng “làm xiêu lòng” người xem của Vinhomes Golden River là quá lớn.

Mặt khác, để có được những thành công và kết quả như trên thì yếu tố không thể không nói tới chính là vai trò “chủ xị” của đại lý chiến lược Vinhomes Golden River – Thế Giới Bất Động Sản.

Được giao trọng trách trở thành đầu tàu và là người tiên phong trong việc cầm trịch lãnh đạo event đầu tiên của G5. hầu hết ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của công ty đã chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất, từ khâu chuẩn bị trước event, cho đến khi buổi lễ diễn ra và kết thúc. Tất cả đều được điều phối một cách hoàn hảo và nhịp nhàng.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hợp tác độc đáo cũng như sự nhạy bén của ban lãnh đạo liên minh G5, thì kết quả thành công độc đáo mà event “Vinhomes Golden River – Sông xanh đất vàng” chính là “trái ngọt” xứng đáng cho từng ấy công sức và tâm huyết mà G5 bỏ ra.

Trong thời gian tới, cứng cáp liên minh G5 sẽ ngày càng lớn mạnh và có những bước đi thật vững chắc, trên con đường chinh phục “siêu phẩm Sông xanh đất vàng – Vinhomes Golden River”.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top