Tập đoàn Vingroup đã công bố chính thức một siêu dự án căn hộ được mang tên vinhome golden river đây là một khu phức hợp Sài Gòn – Ba Son nằm tại quận 1.

Khu đô thị này được Vingroup và các đối tác đầu tư chính với mục đích sẽ trở thành một đô thị sinh thái nhỏ sang trọng và hiện đại.

dự án Ba Son nằm tại số 2 Tôn Đức Thắng , với mặt tiền trải dọc sông Sài Gòn , các dân cư sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển bằng cả đường bộ, đường thủy và đường sắt. Ước tính nếu được hoàn thành thì dự án này chỉ cách chợ Bến Thành , ủy ban TP HCM vài phút đi xe máy. Đặc biệt , khi tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên hoàn tất, với nhà ga số 3 nằm ngay trong đề án, dự án Vinhomes BaSon sẽ được kết nối trực tiếp với dự án Vinhomes Tân Cảng.


Tập đoàn Vingroup đã mời các nhà thầu quốc tế được cả thế giới biết đến về sự chuyên nghiệp và uy tín như như EDSA , Gensler , Aedas tham gia. Các nhà thầu này sẽ tạo nên phương án thiết kế. Mục đích của Vinhomes Golden River là đạt tới chuẩn mực sinh thái cao cấp.Ước tính tổng diện tích của dự án mới này là 25,3 ha , được quy hoạch theo mô hình thành phố sinh thái, mật độ khởi công chỉ dừng lại ở 18 , 6%. Khu căn hồ gồm các phân khu chính: căn hộ và vila cao cấp , khu văn phòng cho thuê , trung tâm dịch vụ thương mại, khách sạn , cùng những tiện ích thật đẳng cấp, công viên cây xanh ven sông được đồng bộ.

Đặc biệt hơn nơi đây còn được trang bị nội thất hết sức hiện đại bắt mắt, những thương hiệu danh tiếng tố nhất châu Âu như Bosch , Duravit , Hansgrohe… 100% căn hộ được lắp đặt kính Low E chạm sàn và hệ thống smarthome , máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời. Nguồn nước mà mọi người sử dụng cũng là nguồn nước sạch nhất. Nhìn chung Vinhomes Ba Son-Golden River sẽ là một dự án vượt bậc nhất trong năm 2016 và có lẽ sẽ rất khó có một nhà đầu tư nào khác có thể làm được điều cũng giống như Vingroup.Dự án Vinhomes Golden River là nơi tụ hội những thế mạnh gồm đô thị sinh thái , vị trí ven sông đẹp nhất , thiên hướng sang trọng và hiện đại và views vô giá. Vinhomes Golden River được quy hoạch hết sức sáng tạo theo mô hình thành phố trong đô thị. Một hệ thống cơ sở hạ tầng cực tốt cùng những tiện ích gồm trường liên cấp Vinschool , bệnh viện Vinmec Central Park , sân golf mini , hồ bơi , bến thuyền , vườn hoa nhiệt đới , nhà sinh hoạt cộng đồng và shophouse…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top