Việc chọn lựa mua chung cư để làm nơi an cư đang trở thành khuynh hướng của cuộc sống hiện đại. Dưới đây là những tiêu chí tuyển lựa mua căn hộ mà Anh chị nên tham khảo:

Vị trí dự án:
Đối với một sản phẩm bất động sản, thì vị trí chính là yếu tố quan trọng nhất. Vị trí địa ốc đáng mơ ước nhất chính là ngay khu vực chính giữa TP.Hồ Chí Minh. Đây chính là khu vực đã hoàn thiện hạ tầng cơ sở, các tiện ích dịch vụ đầy đủ, đời sống dân trí cao và siêu thuận tiện cho việc đi tới chỗ làm của nhiều người. hiện nay, quỹ đất tại khu trọng điểm ngày càng khan hiếm và sự chọn lọc tốt nhất cho người mua nhà vào thời điểm này chính là Dự án nhà ở vinhomes ba son. Đây là sản phẩm có mức giá tốt cho một vị trí đắc địa ngay trung tâm của thành phố. Vị trí dự án đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí về vấn đề vận động thuận tiện, gần các khu giải trí thương mại sầm uất của thành phố và tích hợp trường học Vinshool ngay tại dự án,…


Chọn tầng đẹp:
Để có được hướng views đẹp khi sống tại địa ốc thì việc chọn lựa tầng là rất quan trọng. Đối với sản phẩm căn hộ thì tầng càng cao sẽ càng mắc vì tầm view rộng, không gian sống thoáng hơn, không khí trong lành, ít tiếng ồn, khói bụi và tình trạng ẩm thấp. Độ cao tầng tốt nhất là từ tầng 10 đến tầng 30.

Thiết kế địa ốc:
Đây là yếu tố quan trọng vì gắn liền với cuộc sống lâu dài. Khi chọn mua địa ốc để ở, chúng ta luôn mong muốn mang được không gian sống đẹp, thiết kế logic, hài hòa. căn hộ tốt thì phải có thiết kế tối ưu về diện tích sử dụng và tính thẩm mỹ. Tại mỗi phòng của căn hộ phải có cửa sổ để đón nhận ánh sáng tự nhiên và khí trời.

Diện tích chung cư:
Đây là tiêu chí chọn lọc mua nhà ở rất linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của người mua và khoản tài chính cho phép. Đối với khách mua ở thì căn 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình trẻ, ít thành viên và những căn 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình nhiều thành viên hơn. Những căn hộ có 4 phòng ngủ sẽ rộng rãi hơn nhưng thường nằm ở các vị trí đẹp nhất của dự án nên sẽ đội chi phí lên cao.

Hướng bất động sản:
Theo quan điểm của người Châu Á thì hướng nhà tốt nhất là hướng Đông – Nam. Tuy nhiên, hướng nhà cũng có thể thay đổi sao cho phù hợp với phong thủy của chủ nhà.

Môi trường sống:
người mua nhà để ở hiện nay đặc biệt chú trọng đến yếu tố môi trường sống. Giá trị sống không chỉ nằm tại địa ốc mà còn nằm các yếu tố xung quanh. Tốt nhất là bạn nên chọn những dự án khu đô thị hiện đại đã xây dựng hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, thiết kế đồng bộ, cộng đồng dân trí cao. Đây là những yếu tố khiến cuộc sống của bạn trở nên đáng sống hơn.

Các yếu tố quan trọng khác:
Như vấn đề pháp lý, chất lượng khai triển và an ninh của dự án mà người mua nhà nên quan tâm tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua nhà ở. Trên thị trường địa ốc hiện giờ, Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư lớn, uy tín cao luôn tung ra những sản phẩm nhà ở chất lượng, mang tới sự an tâm hoàn toàn cho khách hàng.

Với những tiêu chí lựa chọn mua căn hộ được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top