Ciputra là không gian biệt thự đẳng cấp đáng ước mơ của nhiều gia đình. Sử hữu một không gian hạng sang này cũng là bài toán gây nhiều áp lực đối với người thiết kế nội thất.

Xem thêm: Công ty go oc cho số 1 tại Hà Nội

Khi lên ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Ciputra một người KTS tài năng là người có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Hãy đến với Đồng Gia và chia sẻ cùng chúng tôi những mong ước của quý vị - Chúng tôi bằng nhiệt huyết mê say sẽ giúp bạn biến nó thành sự thật một cách hoàn hảo nhất.


Kẻ thù lớn nhất trong thiết kế nội thất biệt thự đó là sự nhàm chán không thống nhất. vì thế khi thiết kế nội thất cần phải tạo nên những điểm nhấn thu hút giúp gia chủ cảm nhận được giá trị riêng biệt trong ngôi nhà mình.


Để xứng tầm với một không gian sống cao cấp của Ciputra các KTS nội thất Đồng Gia đã lên ý tưởng đưa nội thất gỗ óc chó làm tinh thần trung tâm trong việc trang trí đưa ra giá trị cho căn phòng. Những thiết kế nội thất gỗ óc chó tinh tế, sang trọng, tuyệt vời chính là lựa chọn số 1 cho không gian hạng sang này.


Thiết kế biệt thự bắt mắt hiện đại mang về sự tiện nghi thoải mái trong sinh hoạt cho tất cả các thành viên. Đây là phương án thiết kế được nhiều gia chủ hướng tới hiện thời. Với thời trang này ngoài việc đem đến một tổng quan hài hòa cũng cần để ý đến các chi tiết nhỏ. Tất cả các décor trang trí, đèn trần, hay thậm chí là một lọ hoa nhỏ xinh cũng được sử dụng rộng rãi chú trọng để tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tất cả các món đồ nội thất trong một giải pháp thiết kế nội thất hoàn hảo đều có nhiệm vụ bổ sung hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên sự nổi bật cho ngôi nhà. Mạch ý tưởng thiết kế cần được thống nhất rõ ràng thể hiện được sở thích của chính chủ nhân. Trong các không gian biệt thư, yêu cầu của thiết kế nội thất phải diễn đạt được thần thái của một không gian sang trọng, quyến rũ.  Nắm được tinh thần đó, các thiết kế nội thất luôn luôn được tuyển lựa một cách cẩn thận tường tận ngoài việc tạo ra nét đẹp thẩm mỹ còn là những món nội thất xứng tầm với vị thế và đẳng cấp của chủ nhân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top