Bên cạnh Vinhomes Central Park có cơ hội nói đây là một trong một vài vị trí đẹp nhất nhì quận 1 nói riêng và đô thị Hồ Chí Minh nói chung thì du an vinhomes golden river được giới chuyên môn đánh giá rất cao về cả quy mô và hạ tầng tiện ích dịch vụ. hứa hẹn sẽ là khu đô thị siêu sang số một được đầu tư và xây bởi tập đoàn Vingroup, biểu hiện đẳng cấp vượt bậc tại vị trí tại phía Nam.

Các căn hộ Vinhomes Golden River sẽ là khuân mặt đẳng cấp nhất bây giờ thuộc vị trí tại căn hộ nhà chung cư quận 1 bởi lần đầu tiên, ở quận 1 quy hoạch được dự án căn hộ trải dài ven sông. Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng hiện đại, khoáng đãng, tận dụng không gian tối đa của tự nhiên, giúp dân cư hòa vào môi trường xung quanh.


dự án Vinhomes BaSon sẽ được khởi công như một thành thị xanh thu nhỏ với mật độ xây dựng toàn khu khoảng 16%. diện tích công viên cây xanh lên đến 13,8 ha. Việc xây dựng những thành phố ven sông trong lòng đô thị đang trở thành xu hướng sống của mọi giới thượng lưu trên địa cầu, từ New York, Paris, London, Melbourne, Dubai, Hong Kong, Vancouver…

Cách đơn vị sinh sống với không gian xanh trải dài ven sông được xem như cách quy hoạch tiến bộ và bền vững trong mai sau. Ở Việt Nam, xu hướng đó đang được thấy rõ, đặc biệt ở hàng loạt các project bất động sản xanh ven sông Sài Gòn. Sau cơn sốt Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River hứa hẹn là project đẳng cấp tiếp theo của tập đoàn bất động sản dẫn đầu Việt Nam Vingroup tại Hồ Chí Minh.

Căn hộ Vinhomes Bason luôn được tiên liệu là 1 khu thành thị xanh Bên cạnh bờ sông kế tiếp tại TPHCM. Với dự án căn hộ này, thành thị sẽ hiện hữu nhiều rất nhiều một vài villa, cao ốc, địa điểm tại vui chơi cùng với các cao ốc chung cư , căn hộ đẳng cấp. Được mong mỏi là không gian sống tuyệt vời nhất, thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu đời sống thượng lưu của dân cư TPHCM. Được làm chủ mua đượcmột số nhà chung cư ở đồ án Vinhomes Golden River không chỉ biểu hiện thiên hướng sống đỉnh cao mà còn sở hữu cả một số giá trị trị hoàn hảo hàng đầu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top