Trong năm 2016 là những bước chuyển biến lớn trong thị trường bất động sản của thành thị Hồ Chí Minh nói riêng. Với sự đầu tư mạnh mẽ, tập đoàn Vingroup đã liên tiếp đưa ra thị trường dự án “khủng” như Vinhomes Central Park được lấy nguồn hứng từ khu Central Park New York – Hoa Kỳ đang được thi công. Và chuẩn bị trong thời gian sắp tới đây Vingroup sẽ tung ra thị trường một “siêu dự án” được đánh giá cao có sức hút trong giới kinh doanh BĐS chính là dự án vinhomes golden river. Tuy chưa đươc công bố những nhiều chuyên gia BĐS coi rằng dự án lần này sẽ có bước vượt trội hơn dự án trước đó. Cùng xem những nhận xét này có phải Vinhomes Ba Son-Golden River vượt trội hơn Vinhomes Central Park không ?

1. đánh giá về vị trí của Vinhomes Bason và Vinhomes Central Park
Vị trí mà Vinhomes Golden River được sở hữu điểm mạnh hơn ngay địa thế độc tôn ngay trung tâm Thành Phố, còn Vinhomes Central Park được coi là vị trí đắc địa nhất ở Sài Gòn. Một quỹ đất vàng khu Ba Son luôn khẳng định được vị thế đắc địa không ai so sánh được nên đây chính là điểm mạnh mà Vinhomes Golden River được đánh giá có đắc địa nhỉnh hơn Vinhomes Central Park.


2. So sánh view sông Vinhomes Golden River và Vinhomes Central Park
Mỗi dự án đều có một hướng view một vẻ đẹp khác nhau nhưng không phải đâu cũng sánh được khu Bason bởi vì dự án Vinhomes Ba Son-Golden River có thế đất rộng hơn, hướng views hướng ra nhiều phía hơn, bao quát rộng hơn. Ngoài ra dự án còn liền kề với bến Bạch Đằng và Thảo Cầm Viên nên đây là thế mạnh vượt trội hơn Vinhomes Central Park.

3. Xét về tiêu chí giá bán Vinhomes Golden River và Vinhomes Central Park
Dù dự án Vinhomes Bason chưa chính thức chào bán nhưng theo cơ sở căn cứ đánh giá suy đoán cùng thang đo thì dự án Vinhomes BaSon sẽ có giá bán cao hơn Vinhomes Central Park bởi vị yếu tố địa điểm quyết định đến 30%.

4. ưu điểm tiện ích của dự án Vinhomes Ba Son
và Vinhomes Central Park
Vì điều kiện thuận lợi về vị trí địa thế của mỗi vùng đất khác nhau, nếu ở quy mô đầu tư ở Vinhomes Golden River chắc chắn sẽ được tập kết nâng cao chất lượng cao hơn; còn ở Vinhomes Central Park do có quỹ đất rộng và sâu nên hiển nhiên quy mô cũng như tốc độ sẽ hoành tráng hơn.

5. Công trình không gian xanh của Vinhomes Golden River và Vinhomes Central Park
Tổng diện tích của Vinhomes Central Park rộng lớn hơn Vinhomes Ba Son-Golden River cho nên mảng xanh ở nơi này có quy mô bao trùm hơn, thông thoáng hơn nhiều. Tuy diện tích nhở hơn nhưng không vì thế mà Vinhomes Golden River lại mất điểm mạnh hơn, bù trừ vào những phần không gian xanh sẽ là những thiết kế không gian thông minh, hiện đại – tiện ích nhiều hơn.

Hy vọng khi Vinhomes Golden River được mở thì dân cư sẽ có cái nhìn mới về nó, và tin chắc rằng dự án sẽ làm khác biệt toàn bộ mặt trung tâm quận 1 đưa nơi này phát triển lên một tầm cao mới!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top