Ba tổ chức BĐS lớn tại TP HCM là Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group vừa “trình làng” dự án căn hộ River City nằm ngay mặt tiền sông tp Hồ Chí Minh.
---> Có thể bạn quan tâm: vinhome me tri
Dự án này có tổng vốn đầu tư 500 triệu USD, không chỉ độc đáo về kiến trúc mà còn có nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như biển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không, hồ bơi thác nước 2 tầng.

Dự án này do DWP Hong Kong thuộc tập đoàn DW, đơn vị chuyên về thiết kế kiến trúc đẳng cấp thế giới thiết kế.

Ông Desmond Spencer Harty, Giám đốc điều hành DWP, cho biết: “Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống khác biệt, đồng thời biến River City thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo không chỉ tại Nam Sài Gòn mà còn của toàn TP.HCM nên chủ đầu tư đã quyết định đầu tư vào các tiện ích, đặc biệt là biển đảo nhân tạo để biến nơi đây không chỉ là nơi ở mà còn trở thành điểm tham quan hấp dẫn như công trình Marina Bay Sands ở Singapore”.

Được biết, công trình này có diện tích hơn 1ha tái hiện một bãi biển thực sự với bãi cát trải dài, sóng vỗ rì rào, mặt nước xanh ngắt và ốc đảo Resort được bao bọc bởi các vườn cây nhiệt đới. Biển đảo nhân tạo được bố trí đầy đủ các khu cảnh quan từ cầu bộ hành ngắm cảnh, sân tắm nắng, các khu chòi ven biển cho đến các thể tích tiện ích cho trẻ con và người lớn vui chơi, nghỉ dưỡng. Với thiết kế độc đáo như vậy nên River City đã đoạt giải thưởng phối cảnh đô thị châu Á do tổ chức Cityspace Asia Singapore trao tặng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top