Đối tượng mà dự án can ho vinhomes bason hướng đến như thế nào?, là câu hỏi có được sự quan tâm rất lớn từ phía truyền thông trong thời gian qua.
Trong tương lai, căn hộ dự án Vinhomes Ba Son sẽ là khu đô thị phức hợp phồn hoa dẫn đầu ở Tp Hồ Chí Minh. Như vậy, giá cả ra sao ? Đối tượng của dự án Ba Son hướng đến sẽ là ai? Dự án Vinhomes Ba Son có cung ứng được đầy đủ tiện ích đặc biệt hay không?

Tại khu trung tâm Sài Thành phồn hoa này muốn tìm được một không gian sinh sống vừa hài hòa với thiên nhiên vừa yên tĩnh là một điều không hề dễ, với địa điểm đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn mà nhà thầu đang nắm giữ, thuận lợi đắc địa từ dòng sông cả Sài Gòn rộng lớn. Dự án căn hộ Vinhomes Ba Son xuất phát từ nhu cầu không gian sống thoáng mát của dân cư hiện thời có nghĩa là một không gian sống xanh trong lành thật sự
Mục tiêu mà dự án Ba Son nhắm tới là những đối tượng đang kiếm không gian sống cho riêng mình đồng thời đây cũng chính là mong muốn tạo thành chốn an cư lạc nghiệp lâu dài cho dân cư , hình thành môi trường thoải mái nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Tập đoàn Vingroup tạo nên thị trường những không gian sống xanh – sạch – đẹp cho cộng đồng dân cư Vinhomes Ba Son.



Cùng với Vinhomes Central Park, Vinhomes Ba Son sẽ góp phần phát triển khuynh hướng xây dựng khu đô thị phức hợp xanh để đáp ứng nhu cầu cư dân, đặc biệt là giới thượng lưu những người có đủ khả năng tài chính và sẵn sàng chi tiền. ngoài ra có một thực tiễn đáng lo ngại là trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh bây giờ, qũy đất dành cho phát triển dự án khu đô thị phức hợp xanh không còn nhiều. Trong khi nhu cầu sống tại những ngôi nhà xanh mát, gần gũi với thiên nhiên của người dân lại tăng cao. Bài toán không chỉ đặt ra với những nhà quy hoạch đô thị mà còn là dấu hỏi lớn cho những người dân mua nhà. Nếu chần trừ liệu rằng trong họ còn có cơ hội với ngôi nhà tại nơi cuộc sống trong lành mơ ước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top