Với sức hot của mình, dự án vinhomes ba son đã từng bước chinh phục mọi người. Hãy cùng tham khảo một số những con số ấn tượng về vinhomes golden river quận 1 để có thể hiểu được sức lôi cuốn của dự án này.

Những thông số khó thể bỏ qua của dự án vinhomes bason

Dự án vinhomes ba son - golden river là một khu đô thị mới đa chức năng bao gồm công trình công cộng, công viên cây xanh, khu nhà ở, khu thương mại – dịch vụ - văn phòng, khu phức hợp, văn hóa, giải trí, hạ tầng kĩ thuật đô thị, hệ thống giao thông, văn hóa - bảo tồn đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc cho khaongr 10.6905 người.



Trong đó, khu căn hộ vinhomes golden river có diện tích khoảng 25,29ha. bao gồm 63 căn, cao 3-4 tầng. Với số lượng căn hộ khoảng 3000 đến 4000 căn.
Diện tích khu văn phòng là khoảng 110.295 m2. Dọc tuyến đường Tôn Đức Thắng là các công trình xây dựng với điểm nhấn là các cao ốc văn phòng cao 60 tầng.
Diện tích khu khách sạn là 11.053m2 và diện tích công viên là47.602 m2. Khu công viên cây xanh được bố trí dọc bờ sông Sài Gòn khai thác triệt để cảnh quan không gian mặt nước với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường Nguyễn Hữu Cảnh. Đảm bảo không gian xanh tuwoi, mát mẻ cho cư dân, nhất là những ngày hè nóng nực.
Về bố cục toàn khu, công trình cao tầng dọc đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh và phía rạch Thị Nghè được bố trí thấp dần về phía bờ sông Sài Gòn, tạo không gian mở về phía bờ sông; đảm bảo hành lang bảo vệ bờ sông Sài Gòn tối thiểu 50m và 20m đối với rạch Thị Nghè.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật giao thông tiện lợi ở Vinhomes Ba Son

Trong khi đó, quy hoạch hệ thống hạ tầng kỹ thuật và giao thông (gồm 14 tuyến đường, dài hơn 4 km với gần 70.000 m2), đảm bảo kết nối đồng bộ giữa khu phức hợp với các dự án lân cận; trong đó, có nhà ga metro Ba Son (tuyến metro số 1) ở khu vực công viên đầu cầu Thủ Thiêm 2.
Hệ thống đê kè dọc sông Sài Gòn và rạch Thị Nghè, phù hợp với quy hoạch thủy lợi chống ngập úng của thành thị; giữ lại các khu di tích bảo tồn với diện tích 6.000 m2; di dời nhà máy đóng tàu và các xưởng cơ khí công nghiệp gây ô nhiễm.
Dự án vinhomes golden river dự kiến mở bán vào quý 1 năm nay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top