Ngày nay ngoài việc trang bị các thiết bị nội thất văn phòng hiện đại tiện dụng phù hợp nhu cầu sử dụng của nhân viên văn phòng thì việc chọn mua và bài trí bàn làm việc văn phòng  để tránh những điều kiêng kị không nên mắc phải trong phong thủy văn phòng. Chính vì thế cho nên hôm nay chúng tôi chia sẻ các bạn cách chọn mua bàn làm việc và các kiêng kị nên tránh nhằm mang lại may mắn trong công việc của nhân viên cũng như là giảm đi áp lực trong công việc.
Hôm nay nội thất 256 sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem chúng ta nên và không nên đặt bàn làm việc như thế nào nhé.
Điều cấm kỵ nhất là bạn không nên để bàn làm việc mà mình ngồi quay lưng ra cửa sổ. Vì vậy bàn làm việc nên để ở nơi có ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, thoáng mát.
Việc kê bàn ngày sát cửa cũng không đem lại điều tốt lành. Theo phong thủy góc phòng là khu vực sinh khí khiến con người cảm thất tấm lòng rộng mở. Bàn làm việc nên đặt cách xa cửa ra vào một chút và không nên để người ngoài vừa bước vào cửa đã nhìn thất ngay bàn làm việc của mình.


Khi đặt bàn làm việc nên tránh:
Không nên đặt chiếc tủ tài liệu đằng sau ghế ngồi như vậy sẽ rất bất tiện. bạn nên đặt bên cạnh thì sẽ tốt hơn.
Kê bàn ngay dưới xà ngang: Người ngồi viết có cảm giác bị đè đầu, không thoải mái, ảnh hưởng tới kết quả học tập, làm việc.
Đối diện với gian bếp, đối diện hoặc tựa lưng vào tường phòng ngủ, toilet: Tại vị trí này, mùi nhà vệ sinh cũng như mùi khói, dầu nấu nướng từ gian bếp xộc thẳng vào người ngồi viết, sẽ ảnh hưởng cả về thể chất lẫn tinh thần người ngồi viết.
Kê sát cửa phòng: Nếu bàn làm việc kê sát cửa hoặc quay lưng sát cửa, khiến người ra vào và tiếng ồn từ ngoài làm người ngồi viết không an tâm.
Với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn và mua bàn làm việc hiệu quả và tránh những lỗi phong thủy không cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm noi that hoa phat hãy liên hệ ngay với chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đặc biệt hơn nhận thiết kế và làm theo các mẫu bàn làm việc theo yêu cầu của khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top