dự án vinhomes bason dù là cái tên mới nhưng cũng đã rất quen thuộc trong thị trường bất động sản. Là một dự án lớn được Bộ Quốc Phòng giao cho Công ty CP Đầu tư dịch vụ thương mại TPHCM (đơn vị thành viên của tập đoàn Vingroup) thực hiện. Vinhomes Bason nằm giữa đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh ko kể bờ sông Sài Gòn thuộc tân cảng Bason. Có thế nói đó là một vị trí tuyệt đẹp, là trung tâm của các tuyến đường lớn dẫn đến các khu vực trọng yếu của TP HCM.



Dự án có diện tích được quy hoạch lên tới hơn 43 ha. Với tổng vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ hứa hẹn sẽ là trung tâm phức hợp lớn tại quận 1. Vinhomes Bason quận 1 sẽ ba gồm trung tâm thương mại, khu nhà ở và văn phòng cho thuê. Quy mô : 7,5ha (khoảng hơn 30%) sẽ dành cho xây dựng các cao ốc có độ cao khoảng 50 tầng (180m); 3,5ha đất dành cho xây các biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề với chiều cao khoảng 25m. Dự án sẽ có các biệt thự với các diện tích khác nhau như 223m2 - 275m2 - 500m2 - 700 m2.

Các căn hộ Vinhomes Golden River có diện tích 53m2 - 80m2 - 83m2- 120m2 - 147m2 và 10.000 căn hộ và officetel (từ 1 – 4 phòng ngủ) /căn hộ duplex/ penthouse. Đi kèm với đó là đầy đủ các dịch vụ tiện ích dành cho cả gia đình bạn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong dự án sẽ có hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec với nhiều service chất lượng sẽ đảm bảo chăm lo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Ngoài ra, con cái của bạn sẽ được học trong hệ thống trường tiêu chuẩn quốc tế VinSchool , nơi chất lượng đào tạo giáo dục được công nhận.
Căn hộ của bạn tại Vinhomes Ba Son sẽ luôn thừa hưởng được những làn gió mát từ sông Sài Gòn khi các hướng Bắc và Đông, Đông Nam được bao phủ hoàn toàn bởi sông Sài Gòn. Một căn hộ lý tưởng để sống, nghỉ dưỡng và cho cả đầu tư vì tại đây hội tụ đầy đủ tốt nhất mọi yếu tố và hơn thế nữa đây là vị trí độc nhất vô nhị đẹp nhất và đặc biệt của thành thị Sài Thành.

Không nằm ngoài xu thế của thời đại, dự án Ba Son được hướng đến là một khu đô thị xanh với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Golden River sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dọc sông hơn 1,1 km, sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa lòng phố thị và trở thành lá phổi xanh mới cho thành thị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top