duc vinh cho thue xe tai ha noi đi thành phố Thái Nguyên – thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Giá Rẻ, Xe mới nhất

Để thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ đi thành phố Thái Nguyên về quê, công tác, du lịch, ăn cưới hỏi hay đi đến các điểm du lịch của Tp Thái Nguyên: hồ Núi Cốc, hang Phượng Hoàng- Suối Mỏ Gà, đền Đuổm, đồi chè Tân Cương, Núi Văn-núi Võ… Bạn hãy PHone chúng tôi với Cty Đức Vinh, xe đức vinh cho thuê tại hà nội du lịch uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh doanh cho thuê xe tại hà nôi, Đức vinh cty xe có nhiều lâu năm trong việc đưa đón khách đi Tp Thái Nguyên, đảm bảo cho bạn có một chuyến đi thoải mái, an toàn và tiết kiệm nhất.

Thông Tin Hành trình thuê xe 16 chỗ thành phố Thái Nguyên Giá Rẻ

Những loại xe: Xe Ford Transit, Mercedes Sprinter

Hành trình: Xe đón quý khách của đức vinh Tại Thành phố Hà Nội – Đi Tp Thái Nguyên- Trả Về Hà Nội Việt Nam

Số Km dự kiến: 170-180km/2 chiều

Thời gian và số ngày thue xe: Theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Cty Đức Vinh cho thuê xe tại hà nôi đi các điểm du lịch tiếng tăm ở Thái Nguyên và các huyện của Thái Nguyên để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi Tp Thái Nguyên của khách:

với xe cho thuê xe ở Hà Nội đi Tp Thái Nguyên

công ty cho thuê xe tại hà nội đi thị xã Sông Công

cho thuê xe tại hà nôi đi huyện Võ Nhai

xe đức vinh cho thuê tại hà nội đi huyện Phổ Yên

công ty cho thuê xe tại hà nội đi huyện Phú Lương

cho thuê xe tại hà nôi đi huyện Phú Bình

xe ở hà nội đi huyện Đồng Hỷ

với xe cho thuê xe ở Hà Nội đi huyện Định Hóa

xe đức vinh cho thuê tại hà nội đi huyện Đại Từ

Giá thue xe 16 cho ha noi Đi Thái Nguyên Trọn Gói

Giá thue xe du lich 16 cho ơ ha noi đi Thái Nguyên phụ thuộc vào điểm đến của bạn, số ngày Thuê xe Đức Vinh và ngày đầu tuần hoặc ngày cuối tuần.Vì thế, để biết chính xác giá cho thuê xe, vui lòng gọi cho chúng tôi theo hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56. Dưới đây là Giảm dịch vụ tham khảo với Tuyến đường đi đến Thái Nguyên. Để biết giá và Tuyến đường đi thue xe Duc vinh đi các điểm khác ở Tp Thái Nguyên, vui lòng Thông tin liên hệ chúng tôi trực tiếp với Đức Vinh chúng tôi.

Giá cho thuê xe 16 chỗ hà nội đi Thái Nguyên 2 ngày: Từ 1.500.000đ

Giá giá thuê xe 16 chỗ hà nội đi Thái Nguyên 3 ngày: Vui lòng Gọi cho Đức Vinh

Giá cho thuê xe 16 chỗ hà nội của chúng tôi là giá trọn gói, đã bao gồm: đội ngũ lái xe, Xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi.

Nếu Gọi cho Đức Vinh sớm, bạn có thể được báo giá thấp hơn so với giá mà doanh nghiệp Đức Vinh chúng tôi đã niêm yết trên thị trường. chúng tôi Chún tôi cam kết sẽ mang đến mức giá thue xe 16 cho o ha noi đi Tp Thái Nguyên rẻ nhất.

Chính Sách Chún tôi cam kết Đảm Bảo Về Chất Lượng Và Dịch vụ xe cho thue xe gia re

Ngoài việc áp dụng chính sách cho thue xe du lich 16 cho ha noi đi thành phố Thái Nguyên giá rẻ. Đức Vinh Đức Vinh Cam kết đảm bảo về chất lượng xe, Dịch Vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là Xe đời mới nhất 2016. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo oan toàn nhất trước khi đón khách.

Đối với chú lái xe: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách hàng và tạo cho khách hàng không khí thoải mái trên chuyến đi.

Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình hỗ trợ & tư vấn hỗ trợ và báo giá cho quý khách 24/7.

Chỉ Đường Đi Đến thành phố Thái Nguyên

Thái Nguyên là tỉnh lị tỉnh Thái Nguyên, có toạ độ 21o29 đến 21o37 vĩ độ bắc và từ 105o43 đến 105o55 kinh độ đông, cách thủ đô Hà Nội 80km-90km về phía bắc. Phía bắc, đông bắc giáp huyện Phú Lương, Đồng Hỷ; phía tây giáp huyện Đại Từ; phía nam, tây nam giáp thị xã Sông Công; phía đông, đông nam giáp huyện Phú Bình. Tp Thái Nguyên nằm trên quốc lộ số 3 Thành phố Hà Nội đi Cao Bằng.

Để đến thành phố Thái Nguyên có 2 cách. Cách thứ nhất là bạn đi theo hướng quốc lộ 1A, đi chừng 50km đến đoạn giao với quốc lộ 3 thì bạn rẽ trái để đi lên quốc lộ 3, tiếp đó rẽ phải lên đoạn đường nối, rẽ phải về hướng thống nhất là tới thành phố Thái Nguyên. Cách 2 là bạn đi theo lối câu Chương Dương, tìm đường đến quốc lộ 18B, sau đó chếch phải lên đoạn đường nối Hà Nội Việt Nam-thành phố Thái Nguyên, đi tiếp vào quốc lộ 3, rẽ phải lên đoạn đường nối và rẻ phải về hướng Thống Nhất là tới nơi. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top