Hoàng Huy mái tôn đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp, thi công, lắp đặt, sửa chữa, và chuyên làm mái tôn tại Hà Nội đồng hành cùng các bạn là một Thợ chuyên nghiệp nhân viên kỹ thuật lành nghề, cộng với những trang thiết bị hiện đại nhất và được cải tiến liên tục để phục vụ thi công, thợ thi công làm mái tôn. Cơ khí Cty hoang huy luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu thi công mái tôn, lắp đặt mái tôn, lắp đặt sửa chữa mái tôn ở tất cả các nơi làm việc Khu Hà Nội, với năm 2016 công ty Cty hoang huy không chỉ hoạt động ở tại Hà Nội và còn thì công lắp đặt mái lợp ở tại địa chỉ ngoại tỉnh khách, như là Vĩnh Phúc, Thái Bình, Thanh Hóa, ,.....Với bất kì nơi công trình nào với quy mô lớn nhỏ. Gọi là có mặt Thợ chuyên nghiệp nhân viên Mái tôn Hoàng Huy.

Thi Công Mái Tôn Chống Ồn

Đến với mỗi công trình của khách hàng thì, Cty Hoàng Huy luôn hướng tới giá trị cao nhất, chất lượng, dịch vụ tốt nhất và giá lắp đặt, lắp đặt mái tôn giá cạnh tranh nhất mang đến từng khách hàng hàng ở khắp mọi nơi nha. Vậy nêu ngay hôm nay khách hàng có nhu cầu lắp đặt thi công, chuyên làm mái tôn thì hãy gọi cho cty Hoàng Huy chúng tôi với những thiết bị hiện đại và đội ngũ tiên tiến luôn là điểm sáng cho khách hàng lựa chọn tới Cty Hoàng Huy chúng tôi. Hãy nhấc máy gọi ngay để được tư vấn miễn phí.


chúng tôi nhận thợ làm mái tôn các loại như:

Làm Mái tôn truyền thống
thợ thi công làm mái tôn cách nhiệt
Làm Mái tôn chống ồn
chuyên làm mái tôn chống nóng
thợ làm mái tôn giả ngói
thợ làm mái tôn vòm
lắp đặt mái tôn lạnh
lặt đặt thi công mái tôn Inox
lắp đặt mái tôn Olympic

Để mang lại giá trị tốt hơn còn tốt hơn nữa thì công ty Hoàng Huy mái tôn luôn luôn hướng đến những gì mà khách hàng cần nhất, và hiện tại công ty Hoàng Huy đang và đã mở thêm dịch vụ mái hiên di động ở Hà Nội để phục vụ quý khách hàng đa dạng và phong phú hơn nữa. Nếu nói đến mái hiên di động thì Cty Cty Hoàng Huy cũng mới đi vào hoạt động loại hình Ngoài dịch này nên còn nhiều khiếm khuyết. Nhưng để bù đắp những điểm yếu này của Cty hoang huy thì nhân viên của Mái tôn Hoàng Huy đã được tiếp cận những công nghệ cao nhất từ các đơn vị uy tín ở Việt Nam để để  phục vụ khách hàng trên toàn Quốc.

Với Cam kết về giá hiện tại của chúng tôi Với dịch vụ trên thì còn thợ thi công làm mái tôn của Cty hoang huy.

Luôn là Với dịch vụ trên thì còn chất lượng, biểu giá và sản phẩm lấy tận gốc nên khách hàng không phải lo đến giá, Nếu quý khách thấy đơn vị nào giá rẻ hơn đơn vị thì công mái tôn của Chúng tôi, thì đơn vị Cty hoang huy xin giảm giá 10% so với đơn vị mà khách đã nhận Báo giá chuẩn trước đó nha.

công ty TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ Cty Hoàng Huy
Số 36 - Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ - Phường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - ở Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: cokhihoanghuy.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top