Coco Garden Bay & Joy nằm trong siêu tổ hợp Cocobay Đà Nẵng vừa được chủ đầu tư tung ra thị trường với giá chào bán từ 8 tỷ đồng mỗi căn.

Mỗi căn hộ shophouse và khách sạn mini Coco Garden Bay & Joy gồm 5 tầng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Hiện chủ đầu tư đang ứng dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng sở hữu sản phẩm này tại dự án.



Theo đó, nhà đầu tư được sử dụng miễn phí 15 đêm mỗi tòa nhà trong một năm được quy đổi trong cùng hệ thống The Empire. nhà băng SHB sẽ hỗ trợ giải ngân 70% giá trị căn hộ nếu khách hàng có nhu cầu vốn vay, trong kì hạn tối đa 25 năm, lãi suất ưu đãi 6,99% năm trước hết.

Coco Garden Bay có view đẹp, diện tích phủ xanh nhiều với giá chào bán từ 8 tỷ đồng mỗi căn.
Coco Garden Bay & Joy có view đẹp, diện tích phủ xanh nhiều với giá chào bán từ 8 tỷ đồng mỗi căn.
Ngoài mức cam kết thuê lại với tỷ suất lợi nhuận 12% một năm trong 8 năm, đến năm thứ 9 chủ sở hữu sẽ được chủ đầu tư san sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80:20 (chủ sở hữu 80%, chủ đầu tư 20%).

Theo tính hạnh của chủ đầu tư, trong năm trước tiên, chủ sở hữu có thể thu về ít ra 760 triệu mỗi năm trong vòng 8 năm đầu tiên. Mức 12% là mức tối thiểu, nếu hoạt động tốt, con số này có thể cao hơn nhiều. Nhà đầu tư cũng được cam kết thuê lại trong vòng 20 năm. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư muốn tiếp cận với loại hình mini hotel tại tổ hợp giải trí hàng đầu khu vực này. Bất động sản Hòa Bình: biệt thự eco valley đồng chanh của công ty CP Đô Thị Sinh Thái Dầu Khí Hòa Bình

Coco Garden Bay & Joy có thiết kế đương đại, trải qua, tinh tế, gồm 5 tòa nhà mỗi tòa lại được chia thành 8 căn, mỗi căn gồm có tầng một được thiết kế làm cửa hàng thương nghiệp; các tầng 2,3,4,5 tiêu chuẩn khách sạn 3 sao.

Các tiện ích tại đây có không gian hoạt động lớn đủ điều kiện để tổ chức các sự kiện, festival lớn nhỏ mang quy mô toàn cầu cho giới trẻ.

Đặc biệt, Coco Garden Bay & Joy có view đẹp, diện tích phủ xanh nhiều, biểu hiện ngay từ tên dự án - Garden. Khu vực sân vườn, không gian xanh thư thái, phù hợp khách hàng du lịch thích không gian yên tĩnh, nhẹ nhõm, khác với khu Boutique Hotel phù hợp cho khách hàng thích sự sôi động hào nhoáng kế bên.

Phân khu này nằm ở trọng tâm của Cocobay nên được thừa hưởng tốt nhất các giá trị chủ chốt như gần siêu phố đi bộ, trải dài trên phố là hàng trăm điểm giải trí như nhà hàng, phố ẩm thực, quán café trong nhà, ngoài trời, bar, karaoke, Beauty Salon, các cửa hàng mua sắm… phục vụ 24/24 xuyên suốt sớm hôm.

Bên cạnh đó, các tiện ích tại đây có không gian hoạt động lớn đủ điều kiện để tổ chức các sự kiện, festival lớn nhỏ mang quy mô toàn cầu cho giới trẻ. Tọa lạc gần một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, từ Garden Bay & Joy khách hàng có thể ngắm cảnh hoặc vui chơi tại biển bất cứ lúc nào.

Coco Garden Bay & Joy được quản lý và vận hành bởi Naman Hospitality - đơn vị đã thành công với khu nghỉ dưỡng Naman Retreat, Đà Nẵng. Phú Quý Land được Empire ủy quyền làm đại lý chiến lược phân phối dự án này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top