Tiếp nối thành công của các sản phẩm thuộc dự án quần thể Gamuda City, ngày 24/09, Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ Mở Bán Nhà vườn Camelia Homes - sản phẩm BĐS mới nhất tại khuôn viên Khu thành thị Gamuda Gardens.

Sự kiện diễn ra tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens (Km 4,4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội) đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự và nhiều hiệp đồng mua bán đã được trực tiếp kí kết.



Sự quan tâm của khách hàng dành cho sản phẩm Nhà vườn Camelia Họmes là kết quả của chặng đường cố kỉnh gần một thập kỷ qua của Gamuda Land Việt Nam. Các giá trị then chốt của tập đoàn luôn là định hướng cho Gamuda Land Việt Nam trong quá trình thực hành dự án Gamuda City, thể hiện qua quy hoạch tổng thể chặt chịa, thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, hệ thống tiện nghi và tiện ích đầy đủ cũng như bảo đảm an toàn.

tất thảy dự án nằm trải rộng trên khuôn viên 500ha, chỉ cách trọng tâm Hà Nội 20 phút đi xe và được bao bọc bởi những mảng xanh trù phú và thăng bình của Công viên Yên Sở - nơi mà người dân Hà Nội vẫn quen gọi bằng một cái tên đầy trìu mến “lá phổi xanh” của tỉnh thành.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc Tiểu khu Tropical – Khu thành phố Gamuda Gardens, một trong các phân khu chính của Gamuda City, Camelia Homes nằm trọn trong không gian xanh mát, được điểm xuyết bởi những đóa hoa trà duyên dáng và thơ mộng. Mỗi căn nhà tại đây đều tụ hợp đầy đủ các nguyên tố để trở thành ngôi nhà lý tưởng – tổ ấm sum hiệp cho các gia đình nhiều đời muốn tránh xa những rầm rĩ của trung tâm tỉnh thành.

Camelia Homes được bao bọc bởi sân trước, vườn sau, có thiết kế hiện đại với cửa sổ và ban công rộng, giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên và khí trời khoáng đãng. Mỗi căn đều có mô hình kiến trúc 3 tầng, diện tích đất từ 105m2 – 271 m2, diện tích xây dựng từ 196m2 – 204m2 và mức giá chỉ từ 6,9 tỷ đồng/căn.

Mức độ hấp dẫn của Camelia Homes càng được tăng thêm với những chương trình ưu đãi đặc biệt của Chủ đầu tư. Các khách hàng đặt mua trước và trong Lễ Mở bán Chính thức ngày 24/09/2016 được hưởng chiết khấu trực tiếp 500 triệu cùng 03 năm miễn phí phí quản lý và phí thành viên Gamuda Gardens Club.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng gói Gamuda SmartLife bao gồm hệ thống Nhà sáng dạ SmartHome trị giá 70 triệu đồng, 01 năm miễn phí Internet và truyền hình cáp, cùng chương trình bảo hiểm giá trị cao. Chương trình này bao gồm gói bảo hiểm tai nạn với mức bồi thường lên tới 9 tỷ đồng và bảo hiểm nhà ở lên đến sờ soạng giá trị xây dựng. Đây cũng là một trong những nhân tố thuận tiện cho gia chủ trong trường hợp cần thế chấp nhà để vay tiền ngân hàng. Xem thêm: eco valley đồng chanh có vị trí ở đâu

Chính nhờ những ưu đãi lần trước hết có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam, Nhà vườn Camelia Homes đã nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng dự buổi lễ và nhiều hiệp đồng mua bán đã được ký kết ngay sau phần tham mưu.

Tại Lễ Mở Bán chính thức Camelia Homes, các giải thưởng giá trị của chương trình bốc thăm may mắn đã tìm được chủ nhân của mình. Các giải thưởng bao gồm chiết khấu lên tới 300 triệu khi mua nhà, iPhone 6 trị giá 15 triệu và voucher điện máy HC trị giá 10 triệu đồng.

Việc nâng tầm giá trị Camelia Homes với hệ thống Nhà sáng dạ và gói bảo hiểm giá trị cao đã bộc lộ tầm nhìn, sự quan tâm tới chất lượng cuộc sống cư dân cũng như khả năng bắt kịp thiên hướng công nghệ trong kiến trúc nhà ở đương đại của Gamuda Land Việt Nam. Sự thành công của Camelia Homes đã củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào uy tín và chất lượng sản phẩm của Chủ đầu tư đến từ Malaysia này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top