Dự án được Đất Xanh Miền Trung khai triển tại trung tâm quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng với số vốn đầu tư thời đoạn một hơn 500 tỷ đồng. Đây là dự án được đầu tư phát triển thành khu nhà ở hạng sang với đầy đủ các hạng mục nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu tại khu vực. Dự án đang được xây dựng với tiến độ thần tốc và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10/2016.



san sớt về lý do phát triển dự án tại khu vực Ngũ Hành Sơn, đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết, hiện, trung tâm quận Ngũ Hành Sơn vẫn thiếu những dự án và những nhà đầu tư bạo dạn phát triển dòng sản phẩm đất nền cũng như nhà phố kinh doanh tầm trung dành cho đối tượng cán bộ viên chức nhà nước và trí thức trẻ. Tại khu vực này, thị trường mới chỉ ghi nhận dự án khu tỉnh thành FPT với việc phát triển các căn nhà phố với mức giá từ 1,6 tỷ đồng đến 2,4 tỷ đồng.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng, thiên hướng phát triển những dự án mới ven biển được dự đoán còn tăng mạnh trong ngày mai, tuy nhiên 90% vẫn tụ họp ở phân khúc hạng sang và cao cấp. Điều này kéo theo quỹ đất ven biển và trọng tâm quận Ngũ Hành Sơn không còn nhiều. Trong khi đó nhu cầu của bộ phận trí thức trẻ, các gia đình cũng như một số nhà đầu tư muốn mua đất, nhà phố phân khúc tầm trung càng ngày càng gia tăng. Bài toán về quỹ đất cũng như phát triển những dự án mới đáp ứng nguồn cầu này trở nên bức thiết hơn. Tin tức: ecovalley resort Lương Sơn, Hòa Bình

giờ, dọc con đường Võ Nguyên Giáp kết nối trực tiếp Đà Nẵng đến phố cổ Hội An, các dòng sản phẩm khu vực quận Ngũ Hành Sơn như resort, villas, condotel, các tổ hợp tiêu khiển 5 sao cao cấp đang phát triển nhanh chóng và cuốn làn sóng đầu tư.

Những dự án nổi trội như tổ hợp du lịch - giải trí Cocobay, Fusion Maia Resort, Olalani Resort, Hyatt Regency Danang Resort, Vinpearl Danang Resort… đều có tính thanh khoản cao cũng như công suất khai hoang ở mức khả quan (khoảng 70% theo nghiên cứu của Savills Việt Nam).

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top