Sở hữu nhiều dự án lớn, Tập đoàn Nam Cường từng được coi là một “ông lớn” trong làng bất động sản Hà Nội. Thế nhưng hiện giờ, nhiều dự án tại các vị trí đắc địa của doanh nghiệp này đang bị bỏ hoang, hoặc khai triển dang dở.


Khu thành phố Phùng Khoang

Khu đô thị mới Phùng Khoang (quận Nam Từ Liêm) có quy mô hơn 283.000m2. Dự án nằm ngay gần nút giao ngã tư Tố Hữu - Lê Văn Lương.

Dự án này được UBND TP. Hà Nội duyệt y quy hoạch chi tiết 1/500 tại Quyết định số 17/2007/QĐ-UBND ngày 26/1/2007.

Đến ngày 15/12/2008, UBND TP.Hà Nội có Quyết định số 2580/QĐ-UBND về việc cho phép Tập đoàn Nam Cường đầu tư Dự án xây dựng Khu thành thị mới này.

Mục đích của dự án là xây dựng khu thành phố mới hiện đại, có cảnh quan hài hoà với khu công viên hồ điều hoà của thành thị với quy mô dân số từ 3.000 - 3.500 người với các hạng mục công trình khách sạn đương đại, chung cư cao cấp, vi la liền kề.

Theo dự kiến ban sơ dự án sẽ được hoàn tất vào năm 2010. Tuy nhiên, Hiện tại dự án mới chỉ phóng thích xong mặt bằng và đang chờ khai triển.

Giai đoạn thị trường BĐS "nóng" 2007-2011, dù chưa có công trình được xây dựng nhưng thị trường cũng đã xuất hiện nhiều thông tin chào bán vi la và liền kề khu tỉnh thành với giá cả trăm triệu đồng/m2.

Sau 8 năm "án binh bất động" nay dự án vẫn chưa có động tĩnh xây dựng, tập đoàn Nam Cường vẫn đang "co rúm" dù thị trường BĐS đang khởi sắc. Thay vào đó, là khu "đất vàng" vẫn để hoang, cỏ mọc um tùm.

Một số hình ảnh thực tại ghi nhận được tại khu thị thành này:

Khu tỉnh thành Dương Nội

Khu đô thị Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) có tổng diện tích quy hoạch 197,3ha, quy mô dân số từ 2,5 - 3 vạn người. Dự án được khởi công năm 2008.

Trực thuộc khu thành phố có các dự án bao gồm khu liền kề, vi la Dương Nội; Khu chung cư cao cấp The Sparks Dương Nội, Khu chung cư HH2 Dương Nội - Xuân Mai SPARKS, Trung tâm thương mại và phố chợ Đô Nghĩa...

Ngoài ra còn một số hạng mục liên quan trong khuôn viên của khu thành thị như dài, công viên hồ điều hòa, trọng tâm thương nghiệp, bệnh viện đa khoa quốc tế...

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top