đau thương đặc biệt là khi chúng ta đã là đường dây 2 hoàn hảo xem đến khi một ai đó bước vào và không cố ý biến ta thành kẻ thứ 3. Thành ra sai cả một tình cảm, cả một lòng tin và sai cả một loài người.

Chào chị đối tác của anh, chúng ta chưa bao bọc giờ gặp hay chưa bao giờ mắc một lần nào chạm mặt và nói với nhau câu nào. Từ lúc biết chị là tình mới của anh tôi chưa bao lấy giờ tỏ ý hoặc mang ý ghét chị vì chị là đối tượng thứ ba và là người phá hoại hạnh phúc của tôi hoặc anh, tôi chưa bao trùm giờ nhiễm ý định đó.



tuy vậy cho đến tận bây giờ, khi một tháng trước khi anh chị kỉ niệm 2 năm yêu nhau thì tôi lại mang ý định là sẽ ”rất ghét” chị. qua ngay điển hình hôm kỉ niệm của ” những người” điển hình là ngày anh ta ” dằng” tay tôi ra để tới với chị, theo tôi hiểu là cả hai người đã tìm hiểu nhau trước đó, chỉ mắc tôi là con ngốc đứng đó cho rằng cả hai ”đùa cợt”.

Tôi chưa rõ là chị lây biết điều đó không? Biết là anh ta đã ”dắt mũi” cả hai không? Nếu nhiễm, xem phép tôi ”khinh” chị nhé. Anh ta đã từng nói với tôi rằng:

– Anh không nghĩ việc tìm hiểu lớn đối tượng cùng lúc là không tốt, là xấu, là ”bắt cá”.

Vâng, tôi đồng tình với nghĩ suy đó, tuy thế đồng tình của tôi dừng ở hai chữ ”tìm hiểu” là khi chưa chẩn đoán được người hợp lý anh ta chứa quyền khám phá cả thế giới này. tuy thế khi anh ta đã xác định mối liên quan với ai đó rồi thì cái quan niệm vẫn ý muốn nghiên cứu đối tượng khác với tôi cuối cùng là sai là không trân trọng lẫn tôn trọng tình cảm của tôi hoặc cả chị nữa. Bạn mang biết mun o moi lon

Tôi dứt điểm ko nhiễm ý định nói chuyện triết lý yêu đương với cả hai, chúng ta trưởng thành cả rồi, nó thừa lắm. vì giờ anh chị đang và vẫn hạnh phúc, anh chị đã bên nhau hai năm rồi còn gì.



Khi đối tượng trong cuộc chứa đẩy ra ngoài hoặc trở thành kẻ thứ ba bất đắc dĩ…

và qua tôi luôn nghĩ nhiễm ”lý do” gì đó nên anh ham muốn buông tay tôi, xem đến khi biết anh đã chứa chị tôi vẫn ko ngừng lại theo dõi cả hai, do tôi không mong muốn chị tuân hậu quả anh, bằng nếu anh mỏi mệt hay chị làm anh buồn tôi chuẩn bị kéo anh về từ tay chị. nhưng đó là nghĩ ngợi ngu ngốc nhất của tôi lúc đó.

do đến khi tôi nhìn thấy mình chẳng phải là ”nữ điển hình đáng thương” đâu đó tôi tồn tại mình là kẻ thứ ba bất đắc dĩ

Anh chị đã đùa cợt một phương án bị chủ đích trên tình cảm của tôi. Tôi trái cây là một con khờ mà. Thôi thì tốt nhất đừng thấy trước mặt tôi nữa… Anh chị hãy tiếp tục hạnh phúc với các gì anh chị xem là đúng. Xin lỗi, giờ đây cả hai trong mắt tôi, là các kẻ lừa dối, dối trá, và đáng ghét.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top