Trong trường hợp răng bạn đang thương tổn  hoặc đang gặp phải vấn đề không tốt cho răng miệng bạn có nhu cầu nhổ bỏ răng thay thế bằng răng mới vậy bạn đang  nghi vấn việc sau khi  nhổ răng có nên trồng răng giả liền hay không? và trồng răng hết bao nhiêu tiền   trung tâm nha khoa nào uy tín  để thực hành . Cùng chúng tôi giám định  qua chia sẻ sau về vấn đề trồng răng giả sau khi  nhổ hay mất răng.

Hậu quả của việc mất răng
Vấn đề trồng răn giả ngay sau khi nhổ răng hay bị mất răng hay không bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa về  trồng răng implant ở đâu tốt tphcm hay nha khoa ở nơi gần địa chỉ sinh sống của bạn mà tìm hiểu cũng như được bác sĩ tư vấn kiểm tra qua tình trạng sức khỏe răng miệng của mình.
Trình trạng mất răng thường dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng cho người bị như về vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ. Sau khi mất răng nếu trong thời gian dài không áp dụng biện pháp trồng răng giả thay thế răng đã mất trong thời gian 3-4 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người xảy ra tình trạng tiêu xương hàm dẫn tới biểu hiện hóp má, khuôn mặt trở nên già nua và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt. Không những thế theo thời gian mất răng khả năng ăn nhai của bạn bị giảm suất tầm trọng việc nghiền nát thức ăn không tốt không tạo bạn cảm giác căn ngon miệng và dãn đến vấn đề sức khỏe về dạ dày. Chính vì  thể sau khi mất răng bạn nên áp dụng các biện pháp trồng răng thay thế để tránh khỏi các triệu chứng nêu trên.
Về việc trồng lại răng hàm giả, tốt nhất bạn nên phục hình theo phương pháp ghép răng Implant vì đó là cách duy nhất hiện nay có thể khôi phục răng có cả chân răng để nâng đỡ thân răng giống như cấu tạo của răng thật.
Tuy nhiên, để răng Implant phục hình mang đầy đủ những “tố chất” như của một chiếc răng sinh lý tự nhiên thì cần ứng dụng phục hình theo công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại. Công nghệ do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth sáng chế thành công với những ưu điểm vô cùng vượt trội.
Công nghệ cho phép cấy chân răng vào trong xương nhẹ nhàng và rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 phút cho 1 trụ răng. Implant 4S cho phép trụ chân răng tích hợp nhanh chóng với xương hàm giúp rút ngắn thời gian trồng răng tới 3 – 4 tuần so với khi sử dụng các kỹ thuật trồng Implant thông thường.
Công nghệ cho phép trồng răng bền chắc, chịu lực tối đa nên hỗ trợ ăn nhai không thua kém so với răng thật. Răng còn đạt được độ trắng đẹp tự nhiên, không thể phân biệt được với răng thật.
Với công nghệ này, bạn không còn phải băn khoăn việc có nên trồng răng giả sau khi nhổ răng hay không vì chiếc răng sẽ không khác gì so với răng thật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top