liền kề vinhomes thăng long là dự án quy mô đầu tay của Vingroup trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, Với thương hiệu Vinhomes đã thực hiện hàng chục năm nay hứa hẹn với dự án đầu tay này sẽ làm thay đổi hình ảnh dự án với hệ thống tiện ích, chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ có quy mô, dự án Vinhomes Thăng Long dự án bên hồ với diện tích hồ lên tới 10 hecta, với hệ thống đường chạy bộ quanh hồ, dự án hứa hẹn sẽ là một không gian nghỉ dưỡng hàng đầu phía Tây Hà Nội, Viên ngọc hâm nóng thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, đặc biệt với các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm và Hoài Đức.

Ngoài hệ thống an ninh bảo đảm 24/24, dự án Vinhomes Thăng Long còn mang một luồng gió mới đến với khu đô thị Nam An Khánh với hàng loạt các tiện ích cao cấp như đại siêu thị Vinmart, Vinschool, shophouse, Khu Club, khu Trung Tâm Thương Mại.


Vậy những lý do nên mua dự án Vinhomes Thăng Long:

- Với dòng sản phẩm dưới 10 tỷ/ căn của Vingroup tại Hà Nội tính tới thời điểm này chỉ có ở Vinhomes Thăng Long.

- Nằm cạnh tuyến đường hiện đại nhất Hà Nội với các tuyến đường Đại Lộ Thăng Long, Đường Lê Trọng Tấn và đường Vành Đai 4 trong tương lại ( Dự kiến Vingroup sẽ tham gia xây dựng theo hình thức TP ).

- Hàng loạt các tiện ích hạng sang như : Vinschool , Đại siêu thị Vinsmart , tuyến xe Bus nội bộ, nhà hàng, Trung Tâm thể thao, vườn bốn mùa, Hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến cấp ba, khu bể bơi, đánh cờ, dưỡng sinh ....

- Sống trong một khu đô thị với thương hiệu đình đám Vinhomes, nhắc tới Vinhomes chúng ta chúng ta luôn thấy một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với bất kỳ một khu đô thị nào.

- Đặc biệt với Vinhomes Thăng Long tưởng gần mà xa tuy nằm cạnh quận Hà Đông tuy nhiên với hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ tại phía Tây Hà Nội tốc duy chuyển của chúng ta sẽ nhanh hơn nhiều dự án khác, chính bởi vậy thời gian duy chuyển của chúng ta được rút ngắn lại đáng kể.

- Tốc độ thi công tính theo từng giờ tuy chưa chỉ mới có giá sàn, nhưng cuối năm 2016 này đã bàn giao và đầu năm 2018 sẽ bàn giao những căn rút cục.

→ Xem thêm: Phân tích chi tiết mặt bằng vinhomes thăng long

Chính sách bán hàng ưu việt

Dự án Vinhomes Thăng Long không chỉ được biết đến với thương hiệu bất động sản đình đám Vingroup mà chúng còn được biết đến với vai trò là đứa con cưng của ngân hàng Techcombank, với vị thế của mình, dự án Vinhomes Thăng Long đang có chính sách ưu việt mà ít dự án nào có được như:

- Miễn lãi suất và ân hạn nợ gốc 2 năm, đặc biệt riêng với Vinhomes thăng long chúng ta không quan tâm tới vấn đề phạt trả sớm, có nghĩa là khi vây gần 2 năm chúng ta không cần vay nữa, trả ngân hàng cũng không bị phạt lãi suất.

- Miễn phí 10 năm phí quản lý.

- Tặng Voucher 3 năm học trường Vinschool.

...

→ Xem thêm: Tiết lộ bảng gia vinhomes thang long

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top