DỰ ÁN GOLDSEASON 47 NGUYỄN TUÂN THUỘC QUY HOẠCH TP. HÀ NỘI

Quy hoạch Khu đô thị Bắc Thanh Xuân đường Nguyễn Tuân trong đó có dự án tổ hợp căn hộ chung cư cao tầng Goldseason trên diện tích gần 355.000 m2
Sở Quy hoạch - Kiến trúc thành phố Hà Nội vừa phối hợp với các quận Thanh Xuân, Cầu Giấy tổ chức Hội nghị công bố và bàn giao hồ sơ điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết Khu đô thị Bắc Thanh Xuân đường Nguyễn Tuân, tỷ lệ 1/500.

tong the quy hoach goldseason

Quy mô Goldseason

Mục tiêu điều chỉnh quy hoạch nhằm rà soát, cập nhật các dự án đã được điều chỉnh và đang triển khai theo chủ trương của TP.Hà Nội kết hợp với những dự án đang nghiên cứu nhằm hoàn chỉnh đồng bộ tổ chức không gian, kiến trúc cảnh quan và hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, đáp ứng yêu cầu vệ sinh môi trường, cảnh quan kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật đô thị tại khu vực, phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng trung tâm Hà Nội.

Dự án Goldseason Nguyễn Tuân là một dự án nằm trong quy hoạch của Thành Phố Hà Nội, với quy mô 22.000m2
Về không gian quy hoạch kiến trúc cảnh quan, Khu đô thị lấy không gian cây xanh, không gian các công trình thấp tầng là trọng tâm làm nổi bật hệ thống các công trình cao tầng tạo điểm nhấn cho khu vực.

Theo quy hoạch, Khu đô thị Bắc Thanh Xuân đường Nguyễn Tuân có diện tích hơn 400.000 m2 với quy mô dân số khoảng 15.000 người thuộc các phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân.

Điểm nhấn chủ đạo của Khu đô thị là các công trình cao tầng dọc trục đường Nguyễn Tuân, Vành đai 3 được tổ chức đón hướng nhìn từ phía đảo giao thông là nút giao với đại lộ Nguyễn Trãi, đường sắt cao tốc trên cao

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top